banner

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

จำหน่ายปลอกแขนคุณภาพ


      ปลอกแขนกันแดดของเรา เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการกันรังสียูวีและแสงแดดโดยปลอกแขนของเรามีสีของปลอกแขนให้เลือกหลากหลายสี โดยเนื้อผ้าของตัวปลอกแขนของเราเป็นเนื้อผ้าที่มีขั้นตอนในกระบวนการผลิตเป็นเนื้อผ้าที่มีความพิเศษ ซึ่งเนื้อผ้าของปลอกแขนของเรานั้น เป็นเนื้อผ้าที่มีลุกษณะของเนื้อผ้า2แบบ โดยเนื้อผ้าด้านนอกจะเป็นเนื้อผ้าที่มีลักษณะมันและลื่นเล็กน้อย ส่วนเนื้อผ้าด้านในจะเป็นเนื้อผ้าที่มีลักษณะนุ่ม ทำให้เวลาสวมใส่ปอกแขนนั้นจะรู้สึกเย็นสบาย และไม่รู้สึกอึดอัด เนื้อผ้าปลอกแขนนั้น เป็นเนื้อผ้าที่สามารถระบายอากาศได้ดี และมีความยืดหยุ่นสูง
     ปลอกแขนของเราเป็นปลอกแขนที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนปั่นจักรยาน วิ่ง เล่นกอล์ฟ และขับขี่จักรยานยนต์ ซึ่งปลอกแขนของเรามีสีของปลอกแขนให้ลูกค้าได้เลือกสั่งไปสวมใส่ทั้งหมด 11 สี ด้วยกัน ประกอบไปด้วย สีดำ สีเทา สีขาว สีแดง สีฟ้า สีเหลือง สีชมพู สีเขียวมิ้น สีม่วงกลาง สีม่วงชมพู และสีส้ม โดยสินของปลอกแขนที่ขายดีและลูกค้านิยมสั่งมากที่สุดคือ สีดำและสีเทา โดยเป็นสิ่งที่ลูกค้านิยมสวมใส่มากที่สุด ทั้งนี้ปลอกแขนของเราไม่ว่าจะสีอะไรก็สามารถป้องกันรังสียูวีและแสงแดดได้ดี และไม่รู้สึกร้อนผิว  ทั้งนี้ยังสามารถป้องกันรังสียูวีและแสงแดดได้ถึง99ซึ่งตอนนี้ทางเรามีโปรโมชั่นซื้อ 3 คู่ แถมฟรีปลอกแขนสีเหลือง 1 คู่ โดยลูกค้าสามารถเลือกสีและไซส์ของปลอกขนจำนวน 3 คู่ได้ตามที่ต้องการลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อปลอกแขนกันแดดSUNmate กับเราสามารถติดต่อได้ที่  087 706 2555 / ID Line :shop2555  www.sunmateshop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น