banner

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การออกกำลังกายกับปลอกแขนกันแดด

     การออกกำลังกลางแจ้ง ผิวหมองคล้ำตามมาแน่นอน ความหมองคล้ำที่มากับแสงแดดและรังสียูวี ไม่ได้มาแค่ความหมองคล้ำเท่านั้น ยังมีภัยร้ายอย่างมะเร็งผิวหนังตามมาอีกด้วย โดยโรคมะเร็งเป็นอีกหนึ่งโรคร้ายที่ในปัจจุบันมีอัตราการเสี่ยงการเกิดโรคนี้มากขึ้นเนื่องจาก รังสียูวีที่มีอัตรามากขึ้น ทำให้เราจึงจำเป็นต้องหาอุปกรณ์ป้องกันรังสียูสีที่จะมาทำร้ายผิวพรรณของเรา ซึ่งเราจึงจำเป็นตัวหาอุปกรณ์ในการป้องกันรังสียูวีไว้เพื่อสุขภาพทางร่างกายและสุขภาพผิวของเราด้วย โดยปลอกแขนเป็นตัวช่วยในการป้องกันแสงแดดได้ดี

      ปลอกแขนกันแดดของเรา เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ด้วยเนื้อผ้าพิเศษที่ช่วยกรอกรังสียูวีที่จะกระทบกับผิวเราโดยตรง โดยปลอกแขนกันแดดของเรา สามารถป้องกันรังสียูวีได้ถึง 99% ซึ่งเป็นปลอกแขนที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นๆที่ต้องเผชิญกับแสงแดดหรือความร้อน ไม่ว่าจะออกกำลังกายชนิไหนหรือสถานที่ได้ก็สามารถสวมใส่ปลอกแขนกันแดดได้ดี ก็สามารถสวมใส่ปลอกแขนกันแดดของเราได้ ปลอกแขนSUNmate ปลอกแขนคุณภาพ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูงและรับายอากาศได้ดี ทำให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่ ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรืออึดอัดเวลาสวมใส่ ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเราได้ที่ 087 706 2555 / ID Line : shop2555 / http://www.sunmateshop.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น